Cập nhật bản đồ du lịch SaPa mới nhất cho du khách

Được mệnh danh là “thị trấn sương mù”, Sapa là điểm trốn lý tưởng cho những ai yêu thích vẻ đẹp bình yên, thơ mộng của thiên nhiên. Với mong muốn mang đến trải nghiệm trọn vẹn, dễ dàng khám phá mọi ngóc ngách tại Sapa, chúng tôi mang đến bản đồ du lịch Sapa chi tiết – trợ thủ đắc lực cho phép bạn tìm kiếm bất kỳ mọi thông tin một cách chính xác, nhanh chóng, mang đến trải nghiệm kỳ diệu, không giới hạn.

Không chỉ có vậy, với sự đồng hành của Kavo Travel – đơn vị du lịch uy tín hàng đầu Việt Nam, hành trình khám phá Sapa của bạn càng an toàn và trọn vẹn hơn. Đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình, sẵn sàng đồng hành cùng du khách suốt chặng đường chinh phục cảnh sắc kỳ diệu của núi rừng Tây Bắc.

Liên hệ Kavo Travel ngay hôm nay để được tư vấn:

  • Địa chỉ: 14 Nguyễn Vĩnh Bảo, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 024 666 355 11 – 0962 70 5533 – 0934 507 489 – 0855 002 652
  • Website: https://dulichkhatvongviet.com

Du lịch Sapa – trái tim nơi núi rừng Tây Bắc

Từ trung tâm thành phố Hà Nội, chỉ mất khoảng 5 – 6 giờ di chuyển là bạn đã có thể đặt chân đến Sapa. Nằm dưới dãy núi Hoàng Liên Sơn, được thiên nhiên ưu ái với khung cảnh hữu tình cùng với sự độc đáo trong văn hóa truyền thống, Sapa trở thành điểm đến yêu thích của du khách khắp trong và ngoài nước.

Sapa - Thị trấn xương mù khiến bao trái tim thổn thức
Sapa – Thị trấn xương mù khiến bao trái tim thổn thức

Sapa là thị xã vùng cao thuộc tỉnh Lào Cai, nằm trên sườn núi cao 1500m – 1600m so với mực nước biển. Cư dân chủ yếu là người Kinh, ngoài ra cũng còn một vài dân tộc thiểu số. Tọa lạc tại vị trí đặc biệt nên khí hậu ở đây cũng có phần khác biệt so với nhiều vùng khác. Một ngày du khách có thể tận hưởng đủ 4 kiểu khí hậu xuân, hạ, thu, đông. Và đây cũng là một trong những địa phận hiếm hoi ở nước ta có tuyết rơi vào mùa đông.

Đến với Sapa bạn sẽ phải choáng ngợp trước không gian rộng lớn của những cánh đồng ruộng bậc thang trải dài bất tận, những con suối uốn lượn vắt ngang bản làng, những công trình kiến trúc thế kỷ, những tòa biệt thự cổ kính, nguy nga, lộng lẫy. Phóng tầm mắt ra xa là những đỉnh núi ngút ngàn, khung cảnh thơ mộng, bình yên, ẩn chứa bao điều kỳ diệu.

Thế nhưng, mỗi mùa Sapa lại thay một “lớp áo mới”. Dù đến đây vào bất kỳ thời gian nào trong năm, bạn cũng có thể thỏa sức đam mê, ngắm nhìn cảnh sắc rực rỡ đến say đắm lòng người.

Cảnh sắc hữu tình, thoải mái check-in không góc chết
Cảnh sắc hữu tình, thoải mái check-in không góc chết
  • Tháng 12 – tháng 1: Đây là thời điểm lạnh nhất trong năm khi nhiệt độ có thể xuống đến -2 độ C. Nhưng với những ai muốn chinh phục thử thách “săn tuyết” thì đây chắc chắn là quãng thời gian lý tưởng nhất. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác của cái lạnh cắt da cắt thịt, ngắm nhìn cả một vùng tuyết trắng bao phủ. Đây chắc chắn là trải nghiệm có 1 không 2 mà bạn không thể tìm thấy ở nơi nào khác.
  • Tháng 1 – tháng 3: Đất trời vào xuân, muôn hoa đua sắc khoe nở, rực rỡ cả một góc trời. Hoa mai, hoa mận trắng tinh khôi, xinh xẻo, xen lẫn những cánh đào hồng phai tạo nên khung cảnh thơ mộng, quyến rũ. Lúc này cũng là mùa của nhiều lễ hội truyền thống, đặc biệt là lễ hội của người Mông. Những chàng trai, cô gái rộn vang tiếng cười nói, vui vẻ trong bộ trang phục truyền thống tinh xảo. Nếu đến Sapa vào dịp này bạn sẽ được những người dân hiếu khách mời hòa chung cùng điệu nhảy sôi động, quây quần bên đống lửa trại. Đừng ngần ngại trước những lời mời đầy thiện ý và chân thành này nhé. Đây chắc chắn sẽ là một trong những trải nghiệm mà bạn không bao giờ quên khi nhớ về vùng đất thân thiện này.
  • Tháng 4 – tháng 5: Đây là mùa nước đổ, bà con bắt đầu chuẩn bị một mùa vụ mới. Những cánh đồng ruộng bậc thang được phủ một màu xanh mát của màu lúa mạ non. Những lúc bình minh hay hoàng hôn, ánh mặt trời vàng cam phản xuống bóng nước tạo nên khung cảnh lung linh, rực rỡ vô cùng.
  • Tháng 8 – tháng 9: Đây là mùa lúa chín, những cánh đồng vàng ươm rộng lớn bao trọn cả bản làng. Hương lúa thơm ngào ngạt, mang đến cảm giác bình yên, đơn sơ, mộc mạc.
  • Tháng 10 – tháng 11: Là thời điểm lý tưởng để săn hoa tam giác mạch. Đặc biệt là Lễ hội hoa tam giác mạch, cả núi rừng Tây Bắc nhuộm một màu hồng rực rỡ, mang đến trải nghiệm đặc sắc.
Sapa - đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh
Sapa – đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh

Sự hữu ích của bản đồ du lịch Sapa

Bản đồ du lịch có loại cầm tay hoặc loại điện tử. Loại cầm tay là loại bản đồ truyền thống có tuổi đời hàng ngàn năm, được làm từ nhiều loại giấy khác nhau. Loại bản đồ điện tử được phát triển và sử dụng rộng rãi cùng với sự phát triển của Internet. Nhưng dù được thiết kế theo phiên bản nào thì một tấm bản đồ du lịch cũng có vô vàn công dụng, hữu ích trong hành trình khám phá vùng đất mới.

Chỉ với một tấm bản đồ nhỏ gọn nhưng bạn có thể tìm kiếm mọi thông tin cần thiết. Những điểm du lịch chính, khu di tích thắng cảnh,… được trình bày bắt mắt, thuận tiện cho việc quan sát. Từ đó giúp du khách dễ dàng định hình và có lịch trình phù hợp với tuyến đường khám phá của bản thân.

Hệ thống dẫn đường chính xác, thuận tiện cho việc di chuyển giữa các điểm tham quan. Bạn không còn phải lo lạc đường nữa. Hệ thống giao thông, các tuyến đường chính, điểm giao thông công cộng,… cho phép bạn lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp. Bên cạnh đó, nhiều tiện ích như nhà hàng, khách sạn, cửa hàng, chợ, siêu thị,… cũng được tích hợp sẵn, mang đến trải nghiệm tự do, thoải mái trong suốt chuyến đi.

Bản đồ du lịch Sapa đầy đủ, chi tiết cho chuyến đi dễ dàng, thuận tiện hơn
Bản đồ du lịch Sapa đầy đủ, chi tiết cho chuyến đi dễ dàng, thuận tiện hơn

Mua bản đồ du lịch Sapa ở đâu?

Bạn có thể chọn mua bản đồ du lịch Sapa ở bất kỳ đâu:

  • Cửa hàng văn phòng phẩm, hiệu sách: Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều loại bản đồ từ bản đồ chi tiết đến bản đồ tổng quan vùng.
  • Gian hàng tại các điểm du lịch: Ngoài những loại bản đồ thông dụng, tại đây còn có những loại bản đồ đặc biệt được thiết kế theo nhu cầu riêng của du khách.
  • Khách sạn, khu nghỉ dưỡng: Ngoài các dịch vụ tiện ích theo tour, nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng còn có dịch vụ tặng kèm bản đồ du lịch miễn phí cho các du khách nghỉ tại đó. Việc này giúp du khách tiết kiệm nhiều thời gian và công sức.
  • Bản đồ trực tuyến: Với sự phát triển của công nghệ hiện nay, chỉ với một chiếc điện thoại di động thông minh, một nút bấm là bạn đã có thể dễ dàng tìm kiếm một tấm bản đồ với hướng dẫn chi tiết, đầy đủ và rõ ràng về từng điểm du lịch tại Sapa.
Du khách có thể tìm thấy nhiều thông tin hữu ích trên chiếc bản đồ nhỏ gọn
Du khách có thể tìm thấy nhiều thông tin hữu ích trên chiếc bản đồ nhỏ gọn

Bản đồ du lịch Sapa – điểm du lịch nổi tiếng

Được tìm kiếm trong bản đồ du lịch Sapa chắc chắn là vị trí của những điểm du lịch nổi tiếng. Không chỉ là điểm tham quan nghỉ dưỡng với khung cảnh thơ mộng, non nước hữu tình mà nơi đây còn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị. Nếu bạn đang tìm kiếm điểm dừng chân tiếp theo trong hành trình khám phá Sapa thì nhất định không được bỏ qua những gợi ý dưới đây nhé:

Núi Hàm Rồng

Là một trong nhiều điểm đến yêu thích của du khách, núi Hàm Rồng sở hữu hệ sinh thái đa dạng cùng khí hậu thoải mái, dễ chịu, là điểm hẹn hò lý tưởng. Du khách không những được trải nghiệm du lịch khám phá với hoạt động leo núi, trekking đường dài mà còn có thể kết hợp cắm trại, ăn uống, mua sắm.

Đứng từ đỉnh núi nhìn xuống, du khách sẽ thấy toàn cảnh thung lũng Mường Hoa, bản Tả Van, bản Cát Cát,… xinh đẹp. Những ngày có sương mù, nơi đây càng trở nên huyền ảo khi có những lớp mây vờn quanh núi.

Núi Hàm Rông - ngọn núi nổi tiếng bậc nhất Sapa
Núi Hàm Rông – ngọn núi nổi tiếng bậc nhất Sapa

Nhà thờ đá Sapa

Nằm cách trung tâm thị trấn không quá xa, nhà thờ đá Sapa là công trình kiến trúc biểu tượng của thành phố. Được xây dựng từ năm 1895 với kiểu kiến trúc hình thập giá phong cách Gothic. Phần mái nhà, tháp chuông, vòm cuốn,… đều thiết kế theo hình chóp tạo nên sự mới lạ, độc đáo và thanh thoát cho công trình.

Bản Tả Phìn

Nếu đang muốn tìm kiếm một chỗ trốn lý tưởng để tránh xa sự ồn ào, tấp nập của thành phố thì bản Tả Phìn chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất. Không khí trong lành, bình yên, một cuộc sống êm đềm, giản dị mà nhiều người ao ước. Đây là ngôi nhà chung của những người Dao đỏ và một phần nhỏ người H’Mong.  Vẻ đẹp hoang sơ nhưng cũng không kém phần hùng vĩ, tráng lệ, khiến nhiều du khách phải thốt lên bất ngờ.

Đến đây du khách còn được ngắm nhìn những cô gái chăm chỉ, miệt mài ngồi dệt thổ cẩm bên khung cửa gỗ. Đây là một trong những nét đẹp truyền thống của người dân bản địa nơi đây.

Bản Tả Phìn - bản làng hoang sơ, mộc mạc giữa núi rừng Tây Bắc
Bản Tả Phìn – bản làng hoang sơ, mộc mạc giữa núi rừng Tây Bắc

Thung lũng Mường Hoa

Hiện lên với vẻ đẹp xinh xẻo, tinh khiết, thung lũng Mường Hoa vẫn còn lưu giữ nhiều dấu vết cổ xưa, khiến nhiều du khách tò mò, thích thú. Bên cạnh đó, nơi đây còn là điểm check-in tuyệt đẹp khi sở hữu khung cảnh lãng mạn với những con suối trong xanh, những thửa ruộng bậc thang rộng lớn, những bãi đá cổ. Cộng thêm không khí mát mẻ, mang đến cảm giác dễ chịu, thư thái, sảng khoái. Ai đã từng một lần đến đây cũng lưu luyến không rời.

Đỉnh Fansipan

Để lên đỉnh Fansipan du khách có thể chọn di chuyển bằng cáp treo hoặc tàu leo núi. Nằm ở độ cao 3.143m, Fansipan là đỉnh núi cao nhất Việt Nam, và cùng là đỉnh núi cao nhất Đông Dương. Cũng bởi lý do này mà có không ít du khách muốn thử thách chinh phục ngọn núi này. Sẽ thật tuyệt khi bạn có thể chạm tay đến đỉnh Fansipan cao hơn 3000m. Đứng trên đỉnh núi dường như bạn có thể nhìn thấy cả đất trời Việt Nam. Đây chắc chắn sẽ là khoảnh khắc tuyệt vời và khắc sâu trong tâm trí mỗi người.

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp hùng vĩ của Fansipan - nóc nhà Đông Dương
Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp hùng vĩ của Fansipan – nóc nhà Đông Dương

Bản đồ du lịch Sapa – quán ngon nức tiếng

Không chỉ nổi tiếng với vô vàn cảnh sắc hữu tình, thơ mộng, khiến bao con tim phải xao xuyến thì Sapa còn có một sức hấp dẫn khó cưỡng lại từ hương vị quyến rũ của ẩm thực truyền thống. Dù là món ăn vỉa hè hay nhà hàng sang trọng cũng đều mang một hương vị đặc trưng của xứ sở sương mù. Có thể nói đây là tinh hoa ẩm thực của núi rừng Tây Bắc.

Đến với Sapa nhất định phải thử đồ nướng. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy một sập hàng đồ nướng ở bất kỳ đâu với đầy đủ các loại xiên nướng từ thịt lợn, thịt gà, rau củ cho đến ngô, khoai, sắn, cơm lam,… Giá trung bình dao động từ 20.000đ – 100.000đ/ loại, không lo ép gia, chặt chém đâu nha. Ngoài ra, bạn còn có thể thử món lẩu cá hồi, lẩu cá tầm, hay ăn sống cũng rất ngon đó nha. Một nồi lẩu cho 3 – 6 người ăn có giá trung bình 300.000đ – 600.000đ.

Một vài quán ngon nổi tiếng mà bạn có thể tìm kiếm dễ dàng trên bản đồ du lịch Sapa như thắng cố A Quỳnh (đường Thạch Sơn), lẩu cá Hotpot Center (đường Xuân Viên), phở cốn sủi ông Há (468 Điện Biên Phủ). Hay không gian quán Mị nướng (đường Điện Biên Phủ) rất được giới trẻ săn lùng chuyên các món nướng than. Ngoài ra còn có tiệm gà Túk Túk với món bán chạy nhất là sườn cay nướng tảng, gà lắc phô mai,…

Món nướng - đặc trưng ẩm thực Sapa, ăn một lần là nhớ mãi!
Món nướng – đặc trưng ẩm thực Sapa, ăn một lần là nhớ mãi!d

Còn nếu muốn thưởng thức một ly cà phê, chill chill ngắm cảnh núi rừng thì có thể ghé Coóng Cafe (nằm trong homestay Coóng trên đường đi vào bản Cát Cát), Vietrekking (đường Hoàng Liên), Gem Valley Cafe (bản Cát Cát),…

Công ty du lịch chuyên tour Sapa

Với một tấm bản đồ hữu ích, một vài gợi ý chỗ ăn, chỗ chơi hay ho thì còn chần chừ gì nữa, xách balo lên và sẵn sàng quẩy banh Sapa thôi nào! Tuy nhiên, nếu là người mới đi lần đầu hoặc chưa có nhiều kinh nghiệm du lịch tự túc thì sự giúp đỡ của công ty du lịch là giải pháp tối ưu và an toàn nhất. Sẽ luôn có người đồng hành cùng bạn trong suốt quãng thời gian lưu trú tại Sapa nên không còn phải lo lắng về những sự cố phát sinh. Và gợi ý mà chúng tôi mang đến cho bạn hôm nay chính là Kavo Travel – công ty du lịch Khát Vọng Việt. Đây là một trong những công ty du lịch chất lượng, uy tín hàng đầu Việt Nam.

Được thành lập từ năm 2011, với hơn 13 năm phát triển, Kavo Travel luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo, cải tiến sản phẩm du lịch. Từ đó mang đến trải nghiệm thú vị, độc đáo, mới lạ, riêng biệt cho từng đoàn du khách. Mỗi năm công ty tổ chức hàng trăm tour khắp trong và ngoài nước. Và Sapa cũng là một trong những điểm đến, lịch trình được nhiều du khách yêu thích lựa chọn. Bằng sự tin tưởng, tín nhiệm của những khách hàng trung thành chính là động lực to lớn để Kavo Travel phát triển lớn mạnh, dành được nhiều giải thưởng vinh dự như: Thương hiệu phát triển bền vững, Top 6 công ty du lịch uy tín nhất Hà Nội do cộng đồng mạng bình chọn, Top 100 thương hiệu Việt Nam uy tín và nổi tiếng được tin dùng, Thương hiệu phát triển du lịch cộng đồng bền vững, Doanh nghiệp văn hóa thời kỳ hội nhập, nhà quản lý sáng tạo tiên phong vì cộng đồng,… Đặc biệt, công ty còn vinh dự nhận Tượng Vàng Thánh Gióng của Thủ tướng Chính phủ trao tặng.

Du khách được tham quan nhiều điểm đến hấp dẫn
Du khách được tham quan nhiều điểm đến hấp dẫn

Kavo Travel luôn nỗ lực mang đến cho du khách dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất, vượt xa sự mong đợi. Lợi ích khách hàng được ưu tiên hàng đầu. Chính vì vậy, mỗi lịch trình đều phải được thiết kế chi tiết, cẩn thận và có sự kiểm tra, thẩm định trước khi mang đến phục vụ cho du khách. Với tour Sapa, du khách có cơ hội ghé thăm nhiều điểm du lịch nổi tiếng như: núi Hàm Rồng, vườn lan Đông Dương, chợ tình Sapa, bản Cát Cát, đỉnh Fansipan, nhà thờ đá, hồ Sapa,… Mỗi điểm đến là một trải nghiệm mới lạ, thú vị, khó quên.

Việc di chuyển giữa các điểm tham quan cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng hơn khi có hệ thống xe du lịch chuyên biệt của công ty đưa đón tận nơi. Hệ thống xe hiện đại, được trang bị đầy đủ trang thiết bị như điều hòa, hệ thống âm thanh,… Xe được kiểm tra định kỳ, bảo dưỡng thường xuyên. Đội ngũ nhân viên lái xe có chuyên môn, kinh nghiệm lâu năm, tay lái vững vàng, đảm bảo an toàn cho suốt chuyến đi. Họ cũng là người có nhiều am hiểu về văn hóa, phong tục địa phương,… Vì vậy, đừng ngần ngại chia sẻ những câu chuyện thú vị để chuyến xe bất cô đơn, buồn tẻ nha. Ngoài ra, tại mỗi điểm du lịch cần phương tiện tham quan riêng như thuyền, cáp treo,… cũng đã được nhân viên Kavo Travel mua vé trước. Bạn không phải xếp hàng cả tiếng đồng hồ để chờ đến lượt.

Thưởng thức ẩm thực ngon nổi tiếng trong nhà hàng truyền thống
Thưởng thức ẩm thực ngon nổi tiếng trong nhà hàng truyền thống

Dịch vụ ăn uống, dịch vụ nghỉ ngơi cũng được công ty chú trọng, đặt tiêu chuẩn cao, nhằm mang đến sự hài lòng và trải nghiệm tốt nhất. Bữa ăn phải đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, chế biến sạch sẽ. Công thức chế biến mang đến hương vị rất riêng, cùng với cách bày trí đẹp mắt khiến thực khách không thể ngừng đũa. Hương vị nhẹ thanh, không quá béo, quá ngấy, phù hợp với khẩu vị của nhiều người dân xứ lạ. Món ăn Tây Bắc thực sự không kén người dùng nên lại càng được du khách yêu thích hơn.

Buổi tối, du khách sẽ nghỉ tại khách sạn, hoặc homestay tiêu chuẩn 4 sao trở nên. Thiết kế hiện đại, lịch sử, nhưng vẫn rất giản dị, mang đến cảm giác gần gũi, quen thuộc. Phòng rộng rãi, thoáng mát với đầy đủ tiện nghi. View phòng đẹp, thỏa sức ngắm nhìn toàn cảnh đất trời rực rỡ, lung linh, huyền ảo. Phòng tắm nước nóng cho phép thư giãn nhẹ nhàng, sảng khoái sau ngày dài vất vả. Giường ngủ sạch sẽ, đệm êm ái cho giấc ngủ thoải mái và ngon hơn. Ai đã từng được phục vụ chuyến đi của Kavo Travel chắc chắn sẽ phải bất ngờ trước sự chuyên nghiệp và tận tâm trong từng dịch vụ.

Bên cạnh đó, một ưu thế cạnh tranh của Kavo Travel đó chính là sự nhiệt huyết, máu lửa của đội ngũ hướng dẫn viên có tâm, có tài, có đức. Họ là người được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao, am hiểu sâu rộng về văn hóa, phong tục địa phương, lịch sử mỗi bản làng ở Sapa. Những câu chuyện về chứng tích một thời lịch sử vẻ vang của dân tộc, dưới lời kể đầy cảm xúc khiến mỗi du khách đều rưng rưng, ấn tượng khó mà quên được. Họ cũng biết cách làm khuấy động không khí, tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong đoàn bằng nhiều hoạt động trải nghiệm, teambuilding,… Hay hóa thân như những người dân bản địa thực thụ với những hoạt động sinh hoạt hàng ngày. Đây chắc chắn là kỷ niệm đẹp và ý nghĩa nhất trong hành trình khám phá núi rừng Tây Bắc.

Hành trình khám phá mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, mới lạ khó quên
Hành trình khám phá mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, mới lạ khó quên

Không chỉ có vậy, hướng dẫn viên của Kavo Travel còn là người giúp bạn xử lý vấn đề phát sinh, sự cố trong suốt hành trình. Vì vậy, đừng ngần ngại chia sẻ với họ để tìm giải pháp xử lý kịp thời, nhanh chóng. Từ đó, không làm ảnh hưởng đến lịch trình cũng như trải nghiệm về chuyến đi của bạn. Sự an toàn và riêng tư của du khách được đảm bảo hàng đầu. Có thể thấy, hướng dẫn viên luôn sẵn sàng có mặt mọi lúc mọi nơi ngay khi bạn cần. Nhưng họ cũng rất tinh ý, luôn dành những khoảng thời gian riêng tư để du khách thoải mái trải nghiệm hoạt động cá nhân. Bạn không còn cảm thấy bị gò bó, khó chịu hay kiểm soát trong suốt chuyến đi.

Với những dịch vụ chất lượng như vậy thì giá tour Sapa của Kavo Travel có đắt không? Câu trả lời là Không nha. Bởi mọi kinh phí trong chuyến đi đã được tính toán cẩn thận, chi tiết, rõ ràng và tối ưu nhất cho “túi tiền” của bạn rồi đó. Tất cả chi phí đã bao gồm trong giá tour, và không phát sinh thêm. Bạn chỉ phải mất tiền cho những sở thích cá nhân,… hay mua quà lưu niệm tặng bạn bè, người thân mà thôi.

Giá tour đã rẻ, mà Kavo Travel còn là đối tác lâu năm của nhiều đơn vị du lịch lớn, nhà hàng, khách sạn,… nên luôn có những voucher ưu đãi giảm giá hấp dẫn. Bởi vậy, đã rẻ nay lại càng rẻ hơn. Vậy còn chần chừ gì nữa, nhanh tay liên hệ nhân viên chăm sóc khách hàng để được tư vấn và lựa chọn lịch trình tour phù hợp thôi nào:

  • Địa chỉ: 14 Nguyễn Vĩnh Bảo, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 024 666 355 11 – 0962 70 5533 – 0934 507 489 – 0855 002 652
  • Website: https://dulichkhatvongviet.com
Kavo Travel mang đến trải nghiệm vui vẻ, hài lòng trong mỗi khách hàng
Kavo Travel mang đến trải nghiệm vui vẻ, hài lòng trong mỗi khách hàng

Hiện tại, Kavo Travel đã và đang triển khai một vài tour Sapa tiêu biểu được nhiều du khách yêu thích như:

  • Tour 5 ngày 4 đêm: Sapa – Hạ Long – Yên Tử – Ninh Bình. Chi phí 5 – 6 triệu/ khách
  • Tour 3 ngày 2 đêm (khởi hành Tết âm): Tour Sapa – cáp treo Fansipan – Moana – đền Bảo Hà – đền Mẫu Lào Cai – Mẫu Thượng. Chi phí 2 – 3 triệu/ khách
  • Tour 3 ngày 2 đêm: Hàm Rồng – Cát Cát – Lao Chải – Tả Van – Sapa. Chi phí 2 – 3 triệu/ khách
  • Tour 2 ngày 1 đêm: Sapa – Hàm Rồng – Fansipan. Chi phí 2 – 3 triệu/ khách
  • Tour 2 ngày 3 đêm: Sapa – Hàm Rồng – Cát Cát. Chi phí 1 – 2 triệu/ khách
  • Tour 2 ngày 1 đêm: Hà Nội – Sapa – núi Hàm Rồng – bản Cát Cát. Chi phí 1 – 2 triệu/ khách

Với sự hỗ trợ đắc lực của một tấm bản đồ du lịch Sapa, chắc chắn hành trình khám phá vùng đất mới của bạn sẽ càng thuận tiện, dễ dàng, thú vị hơn. Bên cạnh đó, sự đồng hành của Kavo Travel còn mang đến cảm giác an toàn, nhiều trải nghiệm độc đáo, tạo nên kỷ niệm đẹp đáng nhớ.

Share This Post